THIẾT BỊ - PHỤ GIA CHĂM SÓC ÔTÔ XE MÁY
 

Bảng Giá Máy Ra Vỏ Máy Tháo Lốp Xe Máy Oto

Thứ sáu - 25/06/2021 14:39
Giá máy ra vào vỏ lốp loại nào rẻ nhất, Những Hư Hỏng Thường Gặp Của Máy Ra Vỏ Mới Hay Cũ Thường Gặp
các loại máy ra vỏ trên thị trường
các loại máy ra vỏ trên thị trường
Mục lục

Bảng Giá Máy Ra Vỏ, Máy Tháo Lốp Xe Máy Oto Mới Nhất Hiện Nay

Giá máy ra vào vỏ lốp loại nào rẻ nhất

Những Hư Hỏng Thường Gặp Của Máy Ra Vỏ Mới Hay Cũ Thường Gặp

may ra vo lop leo may can mam oto

Giá máy ra vào vỏ lốp loại nào rẻ nhất

Máy ra vỏ lốp xe máy oto là một trong các dòng thiết bị không thể thiếu trong một tiệm sửa xe máy hay vá vỏ lốp hiện nay, máy tháo lốp giúp việc thay vỏ lốp một cách nhanh chóng và tránh bị hư hại mâm lốp của khách hàng.
may ra vo lop xe may oto liberty trung quoc

Máy tháo vỏ trên thị trường giờ có nhiều loại khác nhau, mới cũ, hàng trung quốc mâm tròn đời cũ giá rẻ, máy ra vỏ trung quốc mâm vuông đời mới với thiết kế theo chuẩn châu âu là 4 vấu kẹp mâm chạy trên lá thép dưới mâm đang là nhu cầu mà nhiều anh em thợ tìm mua trong những năm gần đây do độ chuẩn xác, độ bền thủy lực hơn nhiều so với các dòng mâm tròn đời cũ.
Bạn đang dung  dòng máy ra vỏ trung quốc thương hiệu nào : BRIGHT, LIBERTY, NK, STANDARD, STAR, TECHCOM, ABODA…
Giá bán máy ra vỏ mâm vuông trung quốc đời mới cao hơn các dòng mâm tròn đời cũ khoảng hơn 1tr, giá máy mâm tròn khoảng tầm: 15tr đến 16tr.
Chọn mua máy ra vỏ mới trung quốc mâm vuông bạn sẽ được các công ty bảo hành từ 24 tháng đến 30 tháng, qua đó thấy sự vượt bật về chất lượng mà các công ty đánh giá về sản phẩm này.
Nếu bạn mua máy thay lốp vỏ trung quốc cũ, nếu còn hoạt động bình thường thì sẽ giao động từ : 8tr đến 11tr
Nhưng khi hư hỏng các phụ tùng máy ra vỏ và sim phốt bên trong thì chi phí sửa chữa sẽ cũng ngang với một máy cạy vỏ lốp mới.

Phụ tùng máy ra vào vỏ lốp trung quốc

Bạn có thể tham khảo giá tại :
https://thietbiphugia.com/phu-tung-thay-the-cho-may-thao-lop-may-ra-vo-xe-trung-quoc.html
phu tung sua chua thay the may ra vo trung quoc

Khi bạn chọn mua các dòng máy tháo lốp Đài Loan thì trên thị trường giờ rất hiếm có, hiện nay chỉ còn một số ít thương hiệu như : Titano, Wonder… với chất lượng đã được kiểm chứng trên thị trường thì tầm giá bán : 18tr đến 19tr
Nếu như với tiềm lực kinh thế tốt bạn có thể đầu tư cho mình dòng máy liên doanh Ý hoặc cao cấp do Ý sản xuất, với thương hiệu LEO máy tháo lốp liên doanh ITALIA bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vượt trội, thiết kế tinh xảo nhưng giá mắc hơn các dòng khác khá nhiều khoảng  5tr đến 8tr
May ra vo lop xe Leo ITALIA

Đặt biệt dòng sản phẩm cao cấp đó là máy ra vỏ HPA, Made in ITALIA, giá khá cao trên 45tr, nhưng khi sử dụng bạn sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra.
Nếu bạn chọn mua máy cũ bãi Nhật, Ý tại các điểm bán máy cũ hiện nay, nếu như bạn là người có hiểu biết về máy móc và sửa chữa thì bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp để khi gặp sự cố hư hỏng thì bạn sẽ có thể thay thế phụ tùng, vì các dòng máy cũ bãi này một khi hư hỏng thì phụ tùng thay thế máy bãi này rất khó mua, và dẫn đến có thể phải bỏ đi máy không sử dụng được.
Giá máy ra vỏ lốp cũ bãi cũng dao động khá nhiều tùy theo chất lượng, giá dao động tầm 10tr đến 20tr
Phụ tùng máy ra vỏ lốp Nhật hay Ý cũ cũng là điều khó khăn khi anh em thợ tìm mua để thay thế, đa phần phải chế phụ tùng trung quốc vào,nhưng khi đó thì khả năng vận hành và tính ổn định không được cao.

Những Hư Hỏng Thường Gặp Của Máy Ra Vỏ Mới Hay Cũ Thường Gặp

Máy tháo lốp củ hay mới sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo dưỡng  tốt sẽ dễ bị hư một số bộ phận hay nguyên hệ thống thủy lực.
Máy ra vỏ thường gặp hư hỏng ở hai hệ thống là : phần điện năng và hệ thống thủy lực
huong dan sua chua hu hong phu tung may ra vo lop gia re

Phần Thủy Lực

Trước tiên bạn nên bảo dưỡng máy định kỳ bằng cách tra dầu mỡ lên các bộ phận chuyển động của máy.
Bộ Điều Áp Của Máy Ra Lốp
Tuy nhìn bề ngoài nó nhỏ và đơn giản nhưng sự bền bỉ và ổn định của hệ thống thủy lực nằm hết ở đây, giống như xe máy của bạn nếu không được bôi trơn nhớt thường xuyên sẽ như thế nào thì máy ra vỏ cũng vậy, bạn phải thường xuyên kiểm tra bộ cốc dầu có hao nhớt hay không, thong thường khoảng 2 đến 3 tháng hao 1 bình đầu là điều bình thường , nhớ nhớt châm vào bôi trơn là nhớt 10 thủy lực.
bo dieu ap may ra vo

Nếu bộ điều áp không còn hoạt động tốt bạn nên thay thế ngay để tránh hệ lụy đến các hệ thống thủy lực bên trong lúc đó chi phí thay thế sửa chữa rất cao
Bộ điều áp máy tháo lốp có nhiều loại nếu hàng zin theo máy giá giao động từ 1tr đến 1,5tr, còn các dòng thay thế nhỏ gọn thì tầm giá từ 350k đến 400k
Bộ phận van chia hơi dưới mâm máy ra vỏ cũng sẽ bị hư nếu như hoạt động lâu mà không được bôi trơn, thì cách khắc phục là thay cổ chia hơi mới, giá cổ chia hơi máy trung quốc dao động từ 700k đến 1tr tùy chất lượng sản phẩm
Van Chia Hơi Điều Khiển Chân Đạp
Đa phần mỗi máy thay vỏ lốp có hai chân đạp điều khiển, đó là điều khiển ép talon mép lốp và điều khiển 4 vấu kẹp mâm.
Trường hợp nhẹ nhất là hư 6 cộng sim bên trong bạn mở ra thay mới là được.
van chia hoi dieu khien chan dap may ra vo cac loai

Nếu ti đẩy bi xước thì bạn phải thay bộ chân mới, giá 1 bộ van chia hơi tầm 700k đến 1tr tùy theo hình dạng của van chia hơi dạng treo bắt ốc 2 chân hay bắt đế 4 chân.
Bầu Ép Talon Máy Tháo Lốp
Nếu việc ép talon lốp xe bị yếu hoặc không hoạt động thì nhiều khả năng bầu ép máy ra vỏ gặp vấn đề, bạn kiểm tra van chân đạp điều khiển còn hoạt động tốt không,nếu tốt thì kiểm tra bầu ép talon
bo bau ep talon may ra vo gia re

Bạn nên xả hơi ra trước khi mở bầu ép, nếu không sẽ không an toàn trong phần thao tác.
Kiểm tra bên trong bầu ép có bị xướt rổ rỉ sét không, nếu ít bạn lấy giấy nhám đánh sơ lại, nếu nhiều là bắt buộc bạn phải thay đuôi bầu ép mới.
Nếu đuôi bầu ép còn tốt, kiểm tra 2 cộng phốt trong trực pittong, nếu hư thì thay mới.
Xylanh Điều Khiển 4 Vấu Kẹp Mâm
Xả hơi máy, mở kiểm tra lòng xylanh, nếu sướt nhẹ bạn lấy giấy nhám mịn chà sơ qua, nếu phốt pitting bị hư thì thay mới.
Nếu xylanh xước quá nên thay mới nguyên bộ.
pitton phot xylanh ep mam may ra vo lop

Phần Điện

Máy tháo lốp đa phần chân đạp điều khiển quay mâm dung điện
Nên khi mâm không quay được thì bạn đầu tiên kiểm tra nguồn điện vào.
Tiếp kiểm tra tụ và moto còn hoạt động không hay cháy
cong tac dao chieu may ra vo lop

Cục đảo chiều mâm máy ra vỏ là bước kiểm tra cần thiết nếu như máy quay được có 1 chiều, nếu cháy đa phần bạn nên thay mới, trên thị trường cục đảo chiều máy có nhiều loại bạn phải kiểm tra máy của bạn thông số bao nhiêu : 20A, 23A, 40A.. Để mua về thay thế cho cùng loại.
Ngoài ra còn nhiều bộ phận khác nhỏ bị hư làm cho máy hoạt động không được chuẩn như :
Lò xo lá thép hay còn gọi là lưỡi gà làm cho 4 vấu kẹp mâm không thể dừng lại theo chân đạp bạn điều khiển
lo xo la luoi ga chan dap may ra vo lop

Lò xo dưới chân đạp giữ định vị chân đạp dung lâu cũng bị gãy
mo vit may ra vo

Mỏ vịt tỳ đè mâm bị mòn hay bị bể.
Các miếng chống trầy mâm bị mòn hay hư
chong tray mo vit may ra vo
Cần tỳ đè máy ra vỏ hay bị bưng lên khi đang làm, cách sử chữa bạn chỉ cần xiết lại 2 con ốc bên trong cái nắp đen trên trục.

Cam kết:
Giá niên yết tại kho chưa bao gồm vận chuyển.chưa phí VAT.
– Tư vấn lắp đặt thiết kế tiệm sửa xe, garage, xưởng,… lắp đặt và sử dụng thiết bị với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tâm huyết, nhiệt tình.
– Chế độ bảo hành với mục tiêu: Đi cùng khách hàng tới sự thành công.
– Hình thức thanh toán nhanh chóng.
Quý khách có nhu cầu liên hệ:

Hotline: 0919897768 
Email: thietbiphugia@gmail.com  
Website: https://thietbiphugia.com










 
Sản phẩm liên quan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây